| 0 nhận xét

Smartphone chống nước ép đầu chinh phục người dùng

Buồn bị điện tử nguyên "kị" nước, nếu như chả chúng sẽ nếu để trang bị các vỏ bọc hầm hố. Tuy nhiên một mạng smartphone để giới thiệu gần đây giàu thể chịu nước nhưng vẫn giữ được dáng vẻ mảnh mai.

Điện thoại chống nước là ý tưởng được đánh giá cao, nhưng ít được ưa chuộng vì kiểu dáng quá xấu. Casio chừng sản xuất dòng máy siêu bền Gz’One vài năm trước, nhưng gây thất vọng vì tốc chừng chậm chạp, màn hình bạc, phần mềm lạc hậu...

Nhưng hè này, những smartphone mới của Motorola, Sony, Samsung, Kyocera... Đã khiến ấn tượng bay dòng điện thoại chống nước thay đổi. Xperia Z coi không khác gì một điện thoại bình thường với bòn kế mỏng và đẹp. Galaxy S4 Active vẫn giữ được phong cách của Galaxy S4 trừ bộ vỏ dày dặn hơn, viền máy đùm cao su, nắp pin giàu cạc gioăng cao su thắng ngăn đề phòng nước lọt vào đằng trong máy.

Chúng giàu màn hình Full HD, chip xốc quãng cao, camera được và nhất là giá như bán chớ giàu chi khác biệt. Một vài thay đổi bé giàu dạng dìm thấy là cạc cổng cắm tai hoạ nhá, microUSB... nếu giàu nắp đóng. Việc nếu nhờ nắp mỗi dọ sạc năng nhá nhạc giàu dạng khiến người dùng thấy phiền toái, nhưng mà chớ đến mực là một rào cản.

thếđiện thoại samsung cũ liệu hồn những smartphone trên giàu báo trước chạy một cố kỉnh giới chỗ man rợ điện thoại, máy tính nết bảng sẽ đều giàu khả hay chịu nước? một rào cản lớn giờ là người sử dụng chửa thực thụ tin tức vào khả hay chống nước mực những thèm bị ngóng giàu vẻ mảnh mai, yếu mát nà. Trên cạc diễn đồ tiến đánh nghệ, man rợ người hẵng khuyến vin nhau là khả hay chống nước là thắng giảm đen ro đại hồi sự cố kỉnh xảy ra như vấy mưa, sa xuống bể bơi... chớ chớ nếu là thắng vô tư "nhấn" thèm bị trong nước.

thực tại, Xperia Z năng S4 Active cũng chớ thắng thèm mẹo thắng "sống sót" ở mức nước sâu năng nhiệt quãng đóng dải như cạc sản phẩm "nồi cùng cối bủn xỉn". Chúng đơn giản chỉ giàu khả hay chịu đựng cao hơn mực bình thường là 30 phút ở dạo sâu 1,5 mét.

Tuy nhiên, phần đông người dùng chả nếu các kỹ sư xây dựng, các nhà nghiên cứu... đặng luôn nếu đeo điện thoại tới những nơi giàu điều kiện khắc nghiệt. Họ chỉ đơn giản cần một rầu bị giàu thể bảo tinh chốc gặp cơn mưa bỗng nhiên, năng giúp thoải mái chụp ảnh ở bể bơi, bãi biển... Một khảo xáp gần đây cho thấy, nơi nguy hiểm nhất với điện thoại chính là bồn cầu bởi vì thói quen thường xuyên đeo máy bên tớ mức người sử dụng.

&Quot;nếu như bạn đang vừa tắm vừa thưởng thức một bộ phim năng... Và chiếc tablet nào bất ngờ lâm vào bồn tắm? hắn sẽ chả sao cả", Sharath Muddaiah, giám đốc sản phẩm mức Sony, khẳng định chốc giới thiệu máy tính tình bảng Xperia Tablet Z. &Quot;Chúng mình thấy bây chừ rất giàu người sử dụng rầu bị trong mưa, như chụp ảnh, truy nã cập Google Maps cữ đường, năng chốc vừa bước vào một hàng rượu và bị ai đó vô ái tình đơm nước uống lên".

Maggie Reardon, biên xấp viên mứcCNet, cho năng như cố gắng cũng là đủ với nhu cầu mức dã man người bây chừ. &Quot;các hãng như Kyocera năng Sony đang trông thấy dịp lớn đặng chinh phục người dùng. Bạn cũng thể thấy để dịp đó chốc trông vào sự phạt triển hưng thịnh vượng mức thị trường sản xuất vỏ và phụ kiện giúp điện thoại chống xước, chống nước".

Một hãng giàu tên Liquipel cũng đang giới thiệu đánh nghệ cữ che chống thấm, giúp rầu bị trường đoản cú iPhone 5 cho tới Galaxy S4 giàu thể chịu để những cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, giá mức hắn lên tới 60 USD và người dùng nếu gửi máy đến cho Liquipel đặng Họ che cữ rồi mới gửi giả bộ lại. Quá trình nào sẽ tắt thở vài ngày.

&Quot;mình chả rắn chắc bao bây chừ Apple mang tính tình hay nào vào sản phẩm, mà sẽ chả ngạc nhiên chốc chỉ Một vài năm nữa, chống thấm nác sẽ trở nên tính toán hay là chuẩn mực trong suốt màng bị, như camera, Wi-Fi... hiện", Reardon nhấn toan.
đơn khảo kề mới đây trênVnExpress.Netbiếu chộ, chỉ 41% những người dự chứ quan hoài tới việc chống nác trên màng bị. Tỷ luỵ nào là nhiều dạng sẽ giảm xuống lót mọi rợ người hiểu tuyền hơn phắt sự thuận lợi thứ smartphone chịu nác, cũng như lót thòng sản phẩm nào là trở thành phổ quát thời kì đến.
luỵ An

0 nhận xét: