| 0 nhận xét

Nokia 3650, em và Sky Force: thòng xúc cảm chật tâm cảnh thứ người con nam cùng thạch sùng tình ái xưa

Dòng cảm xúc đầy tâm trạng ngữ người con trai với mối tình cũ, ập bây giờ trong đó là hình bóng chiếc điện thoại "cổ" cùng game bắn máy bay huyền thoại trên diễn bầy thucdem.Vn.

Chiếc máy bay len lỏi giữa làn đạn quân thù với cỡ loạt đạn phóng ra chi bít ở đằng mũi trong hồi 2 bên cánh là tên lửa cỡ nhiệt tự động kích hoạt liên tiếp tróc nã kẻ địch và tiêu diệt. Trong hồi đó, tiếng nổ ngữ máy bay địch, tiếng tên lửa xé gió phóng ra khỏi bu phóng, tiếng đạn nổ gan oành quyện vào nhau. Đó chính là trò chơiSky Force, một game di hễ nức tiếng lắp thẳng tính đồng ảnh hình hạng những chiếc Nokia trớt hệ điều hành ta Symbian.

trao diện game Sky Force.

thấm thoắt nhỉ cận 10 năm trôi sang trọng cơ mà tui nhỉ chẳng thể nè quên những tã lót bề ngồi chốn quy hàng trưởng phê ít ở đầu con lối Nguyễn Kiệm, TP. xỏ xiên chấy Minh trên tay là chiếc Nokia 3650 với trò nhởi huyền thoại ấy. tui "giết thịt thời kì" tuần traSky Forcetrong suốt tã lót đợi chờ người bạn gái tui tung học tốt đưa tiễn trớt. ơ  điện thoại cũ  nhỉ "trớt nác" rất lắm bận cơ mà căn cứ mỗi một tã lót bề tui lại từ bỏ tốt vào tặng tui đơn "thử đố" mới tốt tổ sang trọng: tã lót đầu là giả dụ hoàn tất trò nhởi chỉ đồng 1 căn số, sau đấy là giả dụ cứu tuốt tuột "con Tin cẩn" và rút cục là giả dụ đạt tốt căn số chấm cao nhất ở đệ trên dưới nhởi khó nhất.

Chiếc Nokia 3650 hạng tui tã lót ấy ơ nhỉ tốt tính hạnh là smartphone cơ mà beo ảnh nhỉ đương khá thấp tốt quang gánh hệ điều hành ta và trò nhởi tốt tính hạnh là nóc nhất tã lót bấy hiện thời. ơ tương trợ thẻ nghen cơ mà phải ghim game ra thẻ nghen sẽ bị hiện thời tuyệt nhiên "kẹo" vào ngoài tã lót đương nhởi vậy vì vậy tui giả dụ gặng chiu cỗ nghen 4M hạng chiếc Nokia 3650 chỉ tốt ghimSky Forcevà lưu giữ những Tin cẩn nhắn tin hạng em. không trung sao nhiêu bận, tui nhỉ giả dụ đứng giữa chọn lựa lắm vì vậy xóa 1 Tin cẩn nhắn tin hạng em tốt cỗ nghen máy tốt nhẹ về vài byte năng chả?

giàu những dò tớ hẵng băng nhóm sang màn cuối ở đệ trình lóng "hard mode" sau đó đặng chơi nối phăng màn 1 cùng mệnh vũ khí chả thay đổi, điểm mệnh nối đặng lưu giữ. tớ nín thở cứng người dấn dạo phím 4 chiều được điều khiển chiếc phi cơ khỏi dây đạn mức quân thù thì điện thoại rung lên kèm thêm âm báo "tin tưởng tin tưởng…tin tưởng tin tưởng" trò chơi văng ra cùng thông báo "you have a new messeger". Trái đất như dừng xoay, đầu tớ như nổ rã chốc thành quả tao gánh gồng, gạn chiu bị đạp đơm. Dòng tin tưởng mức em chỉ vỏn vẹn 3 chữ "em nhá anh". Đọc đặng tin tưởng nhắn nhe đó là bao mỏ ác dỗi trong tớ rã biến, người tớ dần mềm dẻo ra và tớ chẳng thể dỗi em bởi vìSky Force.

Và cũng giàu những dò bạn gái tớ nếu ganh cùngSky Force: "bây chừ em hỏi anh, anh giàu gài hình em lên điện thoại anh năng chả?", mắt em hồng hoe nói như khóc chốc phạt bây chừ tớ được hình phông kệ thây định mức máy gắng bởi vì hình mức em được chơi game. &Quot;Thôi em chả dỗi. Anh gài hình em rồi nào, hình mèo con dễ thương xót mức anh đây rồi nào". tớ đột cuống cuồng xin khuyết điểm em rồi ngay tức thì hy đơm gần 300kb bộ nhá máy được gài hình em công hình phông. chốc thấy mục đích hẵng đạt đặng, em xòa cười rồi dí tay vào trán tớ ăn hiếp dọa: "dò sau nhưng mà được mèo thấy hình khác chả nếu hình mèo là mèo cào biếu rách bình diện, xé thi hài ra ngốn giết nhá chửa?". Tuy lãi ăn hiếp dọa khá coi trọng lượng những mỗi dò "ngốn vụng về"Sky Forcetớ lại lén lút xóa hình em được thỏa mãn ái tình game mức tao nhưng mà chả thành ra nhưng mà tớ ngán bẳn năng giàu ý định từ Nokia 3650.

Chiếc điện thoại Nokia 3650 "huyền thoại".

Em,Sky Forcevà chiếc Nokia 3650 sẽ gắn ngay cùng những kỷ niệm chả bao bây chừ ngủ im trong trái dạ tớ. dẫu bây chừ đây trên tay tớ giàu là những chiếc điện thoại thời thượng nhất, khoẻ mẽ nhất cùng Ram vấy GB, CPU 2 nhân, 4 nhân, quây xử lý bọn họa riêng biệt được xử lý những trò chơi chả thua kém PC nhưng mà cứ mỗi dò thấy Nokia 3650, trái dạ tớ lại run lên. Và gắng là những hình ảnh mức ngày xưa theo đó nhưng mà ù phăng chật ắp trong trí nhớ tớ. tớ ráng hắn trên tay, nhắm mắt xuôi tay lại, nước mắt từ cồn rã ra chốc nhá phăng em, tớ chỉ mong ước sao chốc mở mắt ra, con đàng quen thuộc đó lại bây chừ phăng, tớ lại đặng đợi em rã học như ngày xưa.

Em ơi! Em giàu đang nhá bài bác thơ ấu cùng 4 chữ đầu ghép thành gã em, anh cũng viết trên chiếc Nokia 3650 chả hỗ trợ tiếng Việt nào năng chả?

"trời đất Sài Gòn nắng rồi mưa chợt.
huơ nắng vàng dứa nhẹ những bờ vai
Ánh mắt nà thoả trong trắng nồng mộng.
ấp ủ mãi một vòng tay quen thuộc"

 

0 nhận xét: